Màu Mạng Gà Đá Là Gì? Bật Mí Cách Xem Màu Gà Mạnh Nhất

Màu mạng gà đá

Màu Mạng Gà Đá Là Gì? Bật Mí Cách Xem Màu Gà Mạnh Nhất

Màu mạng gà đá là cách chọn chiến kê theo yếu tố phong thủy và được rất nhiều người quan tâm đến. Mỗi chiến kê sẽ tương ứng với một màu mạng nhất định, để quan sát chính xác bạn phải có khá nhiều kinh nghiệm. Cập nhật ngay những thông tin nóng hổi từ i9bet.

Màu mạng gà đá là gì?

Màu mạng gà chọi được hiểu đơn giản là người chơi sẽ xem xét chiến kê theo các yếu tố phong thủy. Màu lông của gà đá sẽ phản ánh rõ ràng mệnh Kim – Thủy – Mộc – Hỏa – Thổ. Điều này dễ dàng nhận biết chính xác tương sinh, tương khắc của mỗi con gà chọi, giúp bạn chọn thành công chiến kê phù hợp để khắc chế lại đối thủ.

Tìm hiểu về màu mạng gà chọi
Tìm hiểu về màu mạng gà chọi

Cách xem màu mạng gà đá không quá phức tạp, nhưng đòi hỏi bạn phải có kiến thức về phong thủy và quan sát gà chiến chuẩn xác. Bên cạnh đó, gà thi đấu tốt hay không còn phụ thuộc vào lối đá và sức khỏe của chúng. Khi chọn chính xác đối thủ tương khắc với gà chọi chắc chắn người chơi sẽ có cơ hội chiến thắng tiền thưởng cao hơn.

Bảng màu mạng gà chọi cần biết

Để nắm rõ được cách xem màu mạng gà đá, bạn phải tìm hiểu chi tiết bảng màu phong thủy. Cụ thể như sau:

  • Gà lông màu trắng, thường được xem là mệnh Kim.
  • Gà lông màu xám chính là mệnh Mộc.
  • Gà lông màu đen, xanh mang mệnh Thủy.
  • Gà lông màu đỏ tương ứng với mệnh Hỏa.
  • Gà lông màu nâu, cam đất là mệnh Thổ.

Tùy theo thời gian, tháng ngày mà màu mạng gà chọi sẽ có sự thay đổi đôi chút. Người chơi nên xem xét mạng nào tương khắc với gà chiến hôm nay để chọn cược hợp lý. Bên cạnh đó, nên chú ý đến yếu tố phong thủy để đánh giá màu mạng gà chiến chuẩn xác hơn.

Nhận biết các màu mạng gà đá chính xác

Để xem xét màu gà chọi chính xác, bạn phải dành nhiều thời gian tìm hiểu và nghiên cứu. Dưới đây là các màu mạng phong thủy cụ thể:

Nhận biết màu mạng gà đá chính xác
Nhận biết màu mạng gà đá chính xác

Màu mạng mệnh Kim

Các chiến kê có mệnh Kim thường sở hữu bộ lông màu sắc như sau: Màu vàng, ánh trắng kim sáng. Theo quan sát từ bên ngoài, ngoại hình gà mệnh Kim sẽ toát ra vẻ tinh khôi, màu lông không quá nổi bật, nhẹ nhàng.

Để chọn màu mạng gà đá hợp mệnh hơn, hãy ưu tiên chiến kê có màu lông trùng với màu chân. Yếu tố này giúp sự may mắn của gà tăng lên rõ rệt, tránh gặp rủi ro và dễ chăm sóc hơn. Các chiến kê mệnh Kim còn có các màu sắc khác như: Màu nhạn, bướm, bông, chuối,…

Màu mạng mệnh Mộc

Với những con gà chiến mang mệnh Mộc, chúng thường sở hữu màu lông xám ấn tượng. Đây là màu mạng được đánh giá rất cao trên thị trường, dễ dàng hạ gục đối thủ chỉ với vài cú ra đòn. 

Để chắc chắn hơn, anh em nên chú ý đến phần lông cổ gà, chân gà màu xanh hoặc cùng màu lông sẽ càng tốt. Ngoài ra, các con gà chiến mệnh Mộc cũng thường có các màu lông khác như: Điều xanh, cú, xám cú, điều xám, xám chuối, xám bướm,…

Màu mạng mệnh Thủy

Các chiên kê có mệnh Thủy được săn đón khá nhiều hiện nay. Màu mạng gà đá này sẽ thường có đặc điểm là bộ lông đen, màu ô hoặc xám lam. Phần chân gà cũng rõ ràng màu sắc cụ thể như: Xanh, trắng, vàng, chì. Đây chính là đặc điểm chỉ rõ mệnh Thủy nhất mà bạn nên chú ý. Bên cạnh đó, gà chọi mệnh Thủy cũng sẽ có thêm một số màu sắc khác như: Gà xanh,  que xanh, gà ô, chuối đen, cú mè đen.

Màu mạng mệnh Hỏa

Để nhận biết rõ màu mạng gà đá mệnh Hỏa, sư kê nên chú ý đến bộ lông. Gà thường sở hữu màu lông nổi bật và dễ dàng quan sát như: Đỏ, cam, hồng, tím. Ngoài ra, chiến kê này còn phổ biến với những màu lông ấn tượng khác như: Điều, chuối lửa, điều chuối, cú lửa, khét đỏ. Sư kê nên chọn các con gà có màu lông trên để nuôi và huấn luyện.

Màu gà mệnh Hoả dễ quan sát
Màu gà mệnh Hoả dễ quan sát

Màu mạng mệnh Thổ

Hiện nay, màu mạng gà mệnh Thổ được xem là thần kê bất bại. Gà chiến thường có bộ lông và chân cùng màu sắc, tuy nhiên chúng lại khá khó để huấn luyện nên thường ít xuất hiện thi đấu. Nhưng một khi ra sân, chắc chắn gà chiến này sẽ mang lại cơ hội thắng cược cao. 

Cách chọn màu mạng gà theo mùa trong năm

Bên cạnh yếu tố phong thủy, bạn cũng có thể chọn màu mạng gà chiến theo các mùa. Cụ thể như sau:

  • Khi mùa Xuân đến: Chiến kê có bộ lông xám thường tương sinh với mộc và có nhiều lợi thế chiến thắng.
  • Trong mùa Hạ: Gà chiến có bộ lông đỏ tương ứng màu mạng gà đá mệnh Hỏa sẽ lên ngôi trong mọi cuộc đấu.
  • Trong mùa Thu: Đây là thời điểm hoàn hảo của mệnh Thổ bật lên, chiến kê có bộ lông vàng là sự lựa chọn tốt nhất.
  • Cuối cùng mùa Đông: Thời điểm thống trị của mệnh Thủy, nên chọn chiến kê màu đen hoặc xanh dương.

Kết Luận

Bài viết trên đã chia sẻ đầy đủ những thông tin chi tiết về màu mạng gà đá. Sư kê nên chọn gà chiến theo tương sinh và tương khắc để dễ dàng chiến thắng tiền thưởng. Hãy truy cập i9bet mỗi ngày để cập nhật các nội dung thú vị khác nhé.

Mục nhập này đã được đăng trong ĐÁ GÀ. Đánh dấu trang permalink.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *